Pinoy Jokes – Page 51

Clancey: Best friend ba ng bading… bading ren?

Sa mga panget, pag pangit ren lumalabas sa bibig mo… Dragon ka na.

Nikko: Pre balita ko hangga ka raw kay Stephen Hawkins?
Canter: Ah oo.
Nikko: Hindi ko akalain fan ka pala ng mga talagang matatalinong tao. Kasi science person yun.
Canter: Ganun ba? Actually fan lang kasi ako ni Bong Hawkins. kala ko same-same lang sila.

Clancey: Best friend ba ng bading, ay bading ren?

Vlad: Hindi naman. Parang ikaw. Pangit ka pero hindi ibig sabihin pangit ren ako

Clancey: (personalan na to ah)

Palaisipan sa maraming tao kung may alien. Pwede natin i-rocket mga basura pa
space. Nuclear waste, stryrofoam, plastic, mga pictures ni ex., mga preso. Pag
nagreklamo sila at binalik, e di totoo sila. Kung sa kapitbahay ka magtapon, lalabas agad sya sermonan ka. Pag alien sulpot dapat after 5 minutes kung high tech sya: “Oy eto na yun mga dati mong CD ng cringey music. Yan pala taste mo.”

Pag nagpapalit ako ng damit sa harap ng laptop, pinapanood kaya ako ni bill gates? Type ba nya mataba?

Bruce: Tawag ko sa phone ko mobile phone.
Johnson: Hindi smartphone?
Bruce: Smart na ko e. Kaw kelangan mo may kasamang smart, kahit yun phone mo.
Johnson: Mahina lang aku sa school loko ka.

Suzette: Ano favorite appliance ng mga bakla?

Nando: Meron ba nun? Ano?
Suzette: Supa

Douglas: Men, kaw ba, papatol ka sa bading?
Menan: Grabe. Sa buhay wala naman impossible eh.
Douglas: Talaga pards? Nde ko akalain yan sa yo.
Menan: Mga billion pesos, pwede na.
Menan: Talo mo pa yun mga pogi ah.


Noon bata pa tayo, maliksi ang mga bata maglaro nun taguan. Nasanay na mga bata na yun ang libangan. wala pa cellphone nun eh. Yun mga pulis ngayon magaling manghuli dahil sa taguan. “Kala mo makatakas ka sa kin? 8 years old pa lang hinuhuli ko na mga nagtatago.” Mas mahirapan mga bagong pulis kasi first time pa lang nila lalaro ng taguan. “Chief nakatago yun mga suspect, hindi namin nahanap.” “Men, ngayon pa lang kasi kayo nag taguan, cellphone kinalakihan nyo. “

Wala gaanong pinoy ag standup comedy. Pag nasa stage kasi mukhang maliit pinoy, lalo nahalata na pandak. Nakakatawa ka pre, gusto mo mag comedy? Ay construction na lang ko pre… mas gusto ko semento. Kahit puro hollow blocks, semento lagi basta wag lang ako sa stage. Stage fright plus fear of height, este fear of low height.

Wine expert: Sir for wine pairing, ito bagay sa fish dish.

Gentleman: Ah nice. Ito naman?
Wine expert: Ito naman pang smoky o gamey dish. Pang duck.
Gentleman: Ambastos mo sa customer brad. Pano ka makabenta nyan?